Chuyển đến nội dung chính

Những chú ý cần biết khi thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng giám đốc luôn được các chuyên gia về nội thất văn phòng nhận định nó mang tầm ý nghĩa quan trọng bởi cảnh quan làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới người đứng đầu điều hành cả một công ty, doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo một số thông tin thiết kế hữu ích dưới đây nếu bạn đang đi tìm một giải pháp hợp lý cho thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty mình.

Các lưu ý cần có khi thiết kế nội thất phòng giám đốc.


Lựa chọn phong cách thiết kế

Xu hướng thiết kế chủ đạo hiện nay là kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên phải luôn đảm bảo thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng và hợp lý nhất, đặc biệt là phải hợp với sở thích và phong cách làm việc của nhà lãnh đạo và của cả doanh nghiệp.

Thứ nhất, dựa vào tính cách và độ tuổi của vị giám đốc mà chúng ta có thể tính toán phương án thiết kế cho từng trường hợp. Những người trung tuổi trở lại đây thường yêu thích phong cách thiết kế hiện đại với không gian phóng khoáng, sự tiện dụng được đề cao nhất.

Việc thiết kế nội thất phòng giám đốc phù hợp sẽ là chất xúc tác cho tinh thần làm việc của những nhà lãnh đạo luôn thăng hoa, thoải mái và có niềm hứng khởi với công việc. Từ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, tạo được chiến lược kinh doanh tốt nhất cho công ty trong những giai đoạn mới.

=> Xem thêm: Cách để thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp

Bày trí phòng giám đốc hợp phong thủy

Vấn đề phong thủy xưa nay luôn được chú trọng trong tất cả các kiến trúc nội thất, không riêng gì phòng giám đốc. Nếu bày trí đồ vật có tính tương khắc với nhau hoặc không hợp với chủ phòng sẽ rất dễ gây ra nhiễu loạn sinh khí.

Đối với thiết kế nội thất phòng giám đốc thì nó càng đóng vai trò quan trọng, sự phát triển thịnh vượng của doanh nghiệp phụ thuộc một phần vào phòng làm việc của người lãnh đạo, vì vậy mà càng phải được chau chuốt tỉ mỉ, cẩn trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bàn họp văn phòng cho 20 người

Có một số điều quan trọng cần cân nhắc khi lập kế hoạch thiết kế phòng họp, để đảm bảo không gian này có đủ chức năng và chuyên nghiệp, trước tiên hãy tập trung vào bố cục. Cách mọi thứ được sắp xếp trong phòng như bàn họp văn phòng , ghế họp,... có thể có ảnh hưởng lớn đến giao diện của không gian. Giá bàn họp cho 20 người khoảng bao nhiêu? Hãy đảm bảo rằng căn phòng có bố cục đẹp, cung cấp nhiều không gian ngồi cũng như đủ không gian để đi bộ từ góc phòng này sang góc phòng khác. Sau khi đã tìm ra kiểu bố trí nào sẽ phù hợp nhất cho phòng họp. Bước tiếp theo là chọn đồ nội thất thiết thực, tiện dụng và phong cách. Được thiết kế để mang lại cả chức năng và sự sang trọng, bàn họp có thể trở thành tâm điểm lý tưởng của không gian. Xác định kiểu dáng bàn họp văn phòng phù hợp với không gian Để chọn bàn họp văn phòng thiết kế đẹp và hiện đại hãy chú ý đến một số đặc điểm cần thiết khi mua hàng. Kích thước của bàn là đặc điểm đầu tiên cần xem xét, phải phù hợp với không gian của bạn, đồng ...

Cách để cuộc họp trở nên hiệu quả hơn

 Các cuộc họp ngày càng quan trọng, thời gian cho cá cuộc họp được trả bằng tiền của doanh nghiệp. Bạn có biết chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho các cuộc họp không? Một vài số liệu thống kê đã nói lên điều này. Điều này có vẽ đơn giản, tuy nhiên để có một cuộc họp hoàn hảo và hiệu quả đúng nghĩa cần có một kế hoạch cụ thể.  4 cách để làm tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn nên biết. Một sự thật phủ phàn là hầu hết các cuộc họp giữa quản lý và nhân viên thông thương hiệu quả không vượt quá 70%. Đây là một con số cho thấy sự mất hiệu quả về thời gian và ngân sách. Tôi đã nghiên cứu một vài vấn đề và đưa ra 4 câu chuyện hay 4 vấn đề bạn cần biết để giải quyết được hiệu quả của cuộc họp. 4 điều cần làm để tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn cần Tăng sự tham gia và hợp tác Khi được dẫn dắt tốt, các cuộc họp cung cấp cho mỗi người cơ hội tham gia và cung cấp đầu vào. Để thu hút mỗi cá nhân, những người hỗ trợ hiệu quả tập trung vào việc đặt câu hỏi và ...

4 cách để cải thiện văn hóa công sở doanh nghiệp

 Có vô số sự thật về tầm quan trọng của văn hóa công ty - nhiều đến nỗi ý tưởng về một nền văn hóa mạnh mẽ đã trở thành sáo rỗng. Chúng ta thường chỉ gật đầu và bước tiếp. Nhưng nó quan trọng. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đặt ý tưởng bằng xương bằng thịt để biến nó thành không chỉ là một câu nói hay? Làm thế nào các công ty có thể thể hiện mối liên hệ giữa văn hóa và điểm mấu chốt? 4 cách sau đây giúp cải thiện văn hoá công sở của công ty bạn một cách hữu ích. Cách để cải thiện văn hóa doanh nghiệp. Đầu tư vào các đặc quyền của nhân viên Các cơ sở của Google, Facebook và Netflix đều có điểm gì chung? Ngoài việc trở thành một số công ty lớn nhất trên web, họ đều đầu tư rất nhiều vào các đặc quyền của nhân viên. Google cung cấp các đặc quyền như lớp học thể dục giữa ngày và Facebook còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại chỗ. Nếu không có ngân sách cho những loại đặc quyền này, bạn có thể thử những thứ như giờ giải lao nhóm, bữa trưa...