Chuyển đến nội dung chính

Sức khoẻ văn phòng - chìa khoá dẫn đến thành công

 Một môi trường làm việc lành mạnh là chìa khóa dẫn đến sự hài lòng trong công việc nhưng hãy nhớ rằng “sức khỏe không phải là giải pháp“ phù hợp cho tất cả. Các sáng kiến ​​về sức khỏe quan trọng đối với một nhân viên có thể không quan trọng đối với nhân viên khác. Hành trình hướng tới một lối sống lành mạnh hơn của mỗi nhân viên là duy nhất và nó nên được đối xử như vậy.

Sức khỏe văn phòng


Chỗ ở hợp lý

Người sử dụng lao động và người lao động phải hợp tác làm việc để xác định các biện pháp phù hợp tại nơi làm việc đối với những trường hợp khiếm khuyết về thể chất cũng như tinh thần. Từ việc thay đổi không gian làm việc vật lý và lịch trình cho đến việc sử dụng thông dịch viên hoặc thiết bị thích ứng với công nghệ.

=> Xem thêm: Xu hướng chọn bàn phòng họp Hòa Phát năm 2021

Cân bằng Công việc / Cuộc sống

Giờ đây, chúng ta đang sống trong một thế giới mà công nghệ luôn sẵn có để giúp chúng ta kết nối với công việc suốt ngày đêm. Các lựa chọn công việc như lên lịch linh hoạt, đặt khách sạn (chỗ ngồi chưa được chỉ định dựa trên đặt chỗ) hoặc tắt máy phải được thực hiện nếu có.

Thể dục

Cung cấp thành viên phòng tập thể dục, lớp học thể dục hoặc thậm chí chỉ là một không gian tập thể dục để khuyến khích nhân viên hoạt động thể chất và giữ gìn sức khỏe. Nếu có thể, hãy khuyến khích nhân viên tiếp cận các dịch vụ đó.

Tập trung vào giấc ngủ

Mong đợi thấy nhiều người sử dụng lao động giáo dục nhân viên về tác hại của việc thiếu ngủ và thậm chí thêm một số thách thức về giấc ngủ vào chương trình chăm sóc sức khỏe của họ. Một số công ty hàng đầu đã thực hiện các điều chỉnh để giúp nhân viên có đủ thời gian nghỉ ngơi bằng cách thêm phòng ngủ trưa tại chỗ và khoang ngủ. Giờ giấc linh hoạt cũng có thể giúp nhân viên bắt kịp thời gian nghỉ ngơi quý giá.

Tùy chọn thực phẩm lành mạnh

Hiện đã tồn tại rất nhiều bằng chứng cho thấy chế độ ăn uống cũng quan trọng đối với sức khỏe tâm thần như đối với sức khỏe thể chất. Một chế độ ăn uống lành mạnh có tác dụng bảo vệ và một chế độ ăn uống không lành mạnh là một yếu tố nguy cơ dẫn đến trầm cảm và lo lắng.

Cung cấp các lựa chọn lành mạnh cho các cuộc họp, tiệc và sự kiện của công ty;

Cung cấp các lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn trong nhà ăn văn phòng; và

Thêm các tùy chọn thực phẩm lành mạnh vào máy bán hàng tự động. Máy bán hàng tự động tốt cho sức khỏe được cung cấp các món ăn nhẹ bổ dưỡng như các loại hạt hỗn hợp, trái cây sấy khô, rau tươi và đồ uống lành mạnh. Đầu tư vào một máy bán hàng tự động lành mạnh có thể là một cách tuyệt vời để đóng góp vào một văn hóa công sở lành mạnh.

Văn hóa

Lý do số một mà các chuyên gia trẻ đưa ra để đề cử doanh nghiệp của họ là Nơi làm việc tốt nhất là văn hóa . Hầu hết nhân viên phát triển mạnh nhờ kinh nghiệm thực hành mang lại cho họ một chỗ ngồi tại bàn làm việc tốt và hạn chế được tiếng ồn. Họ muốn được tin tưởng, tôn trọng và đánh giá cao vì những gì họ phải cung cấp.

Đặc quyền tiện lợi

Những người sử dụng lao động đang tìm cách để giảm bớt căng thẳng hàng ngày cho nhân viên của họ.

  • Giảm giá khi đi du lịch
  • Giảm giá được tổ chức đặc biệt tại các doanh nghiệp địa phương
  • Các dịch vụ lặt vặt (giặt sấy, đưa xe đi thay nhớt, v.v.)
  • Cơ sở thể dục trong khuôn viên
  • Chi tiêu điện thoại di động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bàn họp văn phòng cho 20 người

Có một số điều quan trọng cần cân nhắc khi lập kế hoạch thiết kế phòng họp, để đảm bảo không gian này có đủ chức năng và chuyên nghiệp, trước tiên hãy tập trung vào bố cục. Cách mọi thứ được sắp xếp trong phòng như bàn họp văn phòng , ghế họp,... có thể có ảnh hưởng lớn đến giao diện của không gian. Giá bàn họp cho 20 người khoảng bao nhiêu? Hãy đảm bảo rằng căn phòng có bố cục đẹp, cung cấp nhiều không gian ngồi cũng như đủ không gian để đi bộ từ góc phòng này sang góc phòng khác. Sau khi đã tìm ra kiểu bố trí nào sẽ phù hợp nhất cho phòng họp. Bước tiếp theo là chọn đồ nội thất thiết thực, tiện dụng và phong cách. Được thiết kế để mang lại cả chức năng và sự sang trọng, bàn họp có thể trở thành tâm điểm lý tưởng của không gian. Xác định kiểu dáng bàn họp văn phòng phù hợp với không gian Để chọn bàn họp văn phòng thiết kế đẹp và hiện đại hãy chú ý đến một số đặc điểm cần thiết khi mua hàng. Kích thước của bàn là đặc điểm đầu tiên cần xem xét, phải phù hợp với không gian của bạn, đồng

Cách để thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp

Không chỉ là nơi làm việc của mỗi nhân viên, là môi trường lao động tập trung của cả công ty, văn phòng còn là nơi tiếp khách hàng, gặp gỡ đối tác. Do đó, một yêu cầu đặt ra khi thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp là phải làm thế nào để tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp về không gian, và tạo được sự ấn tượng cho khách hàng đến giao dịch tại văn phòng. Chính vì thế thiết kế nội thất văn phòng công ty là công việc cần trải qua một quá trình lên kế hoạch chi tiết. Một văn phòng làm việc đẹp, tiện nghi thể hiện sự chuyên nghiệp và mức độ tin cậy của bạn trong mắt đối tác, hơn nữa, điều này cũng góp phần tăng thêm niềm cảm hứng khởi làm việc cho đội ngũ nhân viên trong công ty. Vậy để nói một công trình nội thất đẹp cần xét trên những phương diện nào?   Thiết kế không gian làm việc chuyên nghiệp. Về mục đích sử dụng Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ đơn giản là mua đồ nội thất thật đắt, bà

Những chú ý cần biết khi thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng giám đốc luôn được các chuyên gia về nội thất văn phòng nhận định nó mang tầm ý nghĩa quan trọng bởi cảnh quan làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới người đứng đầu điều hành cả một công ty, doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo một số thông tin thiết kế hữu ích dưới đây nếu bạn đang đi tìm một giải pháp hợp lý cho thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty mình. Các lưu ý cần có khi thiết kế nội thất phòng giám đốc. Lựa chọn phong cách thiết kế Xu hướng thiết kế chủ đạo hiện nay là kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên phải luôn đảm bảo thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng và hợp lý nhất, đặc biệt là phải hợp với sở thích và phong cách làm việc của nhà lãnh đạo và của cả doanh nghiệp. Thứ nhất, dựa vào tính cách và độ tuổi của vị giám đốc mà chúng ta có thể tính toán phương án thiết kế cho từng trường hợp. Những người trung tuổi trở lại đây thường yêu thích phong cách thiết kế hiện đại với không gian phóng khoáng, sự tiện dụng được đề