Chuyển đến nội dung chính

Sức khoẻ văn phòng - chìa khoá dẫn đến thành công

 Một môi trường làm việc lành mạnh là chìa khóa dẫn đến sự hài lòng trong công việc nhưng hãy nhớ rằng “sức khỏe không phải là giải pháp“ phù hợp cho tất cả. Các sáng kiến ​​về sức khỏe quan trọng đối với một nhân viên có thể không quan trọng đối với nhân viên khác. Hành trình hướng tới một lối sống lành mạnh hơn của mỗi nhân viên là duy nhất và nó nên được đối xử như vậy.

Sức khỏe văn phòng


Chỗ ở hợp lý

Người sử dụng lao động và người lao động phải hợp tác làm việc để xác định các biện pháp phù hợp tại nơi làm việc đối với những trường hợp khiếm khuyết về thể chất cũng như tinh thần. Từ việc thay đổi không gian làm việc vật lý và lịch trình cho đến việc sử dụng thông dịch viên hoặc thiết bị thích ứng với công nghệ.

=> Xem thêm: Xu hướng chọn bàn phòng họp Hòa Phát năm 2021

Cân bằng Công việc / Cuộc sống

Giờ đây, chúng ta đang sống trong một thế giới mà công nghệ luôn sẵn có để giúp chúng ta kết nối với công việc suốt ngày đêm. Các lựa chọn công việc như lên lịch linh hoạt, đặt khách sạn (chỗ ngồi chưa được chỉ định dựa trên đặt chỗ) hoặc tắt máy phải được thực hiện nếu có.

Thể dục

Cung cấp thành viên phòng tập thể dục, lớp học thể dục hoặc thậm chí chỉ là một không gian tập thể dục để khuyến khích nhân viên hoạt động thể chất và giữ gìn sức khỏe. Nếu có thể, hãy khuyến khích nhân viên tiếp cận các dịch vụ đó.

Tập trung vào giấc ngủ

Mong đợi thấy nhiều người sử dụng lao động giáo dục nhân viên về tác hại của việc thiếu ngủ và thậm chí thêm một số thách thức về giấc ngủ vào chương trình chăm sóc sức khỏe của họ. Một số công ty hàng đầu đã thực hiện các điều chỉnh để giúp nhân viên có đủ thời gian nghỉ ngơi bằng cách thêm phòng ngủ trưa tại chỗ và khoang ngủ. Giờ giấc linh hoạt cũng có thể giúp nhân viên bắt kịp thời gian nghỉ ngơi quý giá.

Tùy chọn thực phẩm lành mạnh

Hiện đã tồn tại rất nhiều bằng chứng cho thấy chế độ ăn uống cũng quan trọng đối với sức khỏe tâm thần như đối với sức khỏe thể chất. Một chế độ ăn uống lành mạnh có tác dụng bảo vệ và một chế độ ăn uống không lành mạnh là một yếu tố nguy cơ dẫn đến trầm cảm và lo lắng.

Cung cấp các lựa chọn lành mạnh cho các cuộc họp, tiệc và sự kiện của công ty;

Cung cấp các lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn trong nhà ăn văn phòng; và

Thêm các tùy chọn thực phẩm lành mạnh vào máy bán hàng tự động. Máy bán hàng tự động tốt cho sức khỏe được cung cấp các món ăn nhẹ bổ dưỡng như các loại hạt hỗn hợp, trái cây sấy khô, rau tươi và đồ uống lành mạnh. Đầu tư vào một máy bán hàng tự động lành mạnh có thể là một cách tuyệt vời để đóng góp vào một văn hóa công sở lành mạnh.

Văn hóa

Lý do số một mà các chuyên gia trẻ đưa ra để đề cử doanh nghiệp của họ là Nơi làm việc tốt nhất là văn hóa . Hầu hết nhân viên phát triển mạnh nhờ kinh nghiệm thực hành mang lại cho họ một chỗ ngồi tại bàn làm việc tốt và hạn chế được tiếng ồn. Họ muốn được tin tưởng, tôn trọng và đánh giá cao vì những gì họ phải cung cấp.

Đặc quyền tiện lợi

Những người sử dụng lao động đang tìm cách để giảm bớt căng thẳng hàng ngày cho nhân viên của họ.

  • Giảm giá khi đi du lịch
  • Giảm giá được tổ chức đặc biệt tại các doanh nghiệp địa phương
  • Các dịch vụ lặt vặt (giặt sấy, đưa xe đi thay nhớt, v.v.)
  • Cơ sở thể dục trong khuôn viên
  • Chi tiêu điện thoại di động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bàn họp văn phòng cho 20 người

Có một số điều quan trọng cần cân nhắc khi lập kế hoạch thiết kế phòng họp, để đảm bảo không gian này có đủ chức năng và chuyên nghiệp, trước tiên hãy tập trung vào bố cục. Cách mọi thứ được sắp xếp trong phòng như bàn họp văn phòng , ghế họp,... có thể có ảnh hưởng lớn đến giao diện của không gian. Giá bàn họp cho 20 người khoảng bao nhiêu? Hãy đảm bảo rằng căn phòng có bố cục đẹp, cung cấp nhiều không gian ngồi cũng như đủ không gian để đi bộ từ góc phòng này sang góc phòng khác. Sau khi đã tìm ra kiểu bố trí nào sẽ phù hợp nhất cho phòng họp. Bước tiếp theo là chọn đồ nội thất thiết thực, tiện dụng và phong cách. Được thiết kế để mang lại cả chức năng và sự sang trọng, bàn họp có thể trở thành tâm điểm lý tưởng của không gian. Xác định kiểu dáng bàn họp văn phòng phù hợp với không gian Để chọn bàn họp văn phòng thiết kế đẹp và hiện đại hãy chú ý đến một số đặc điểm cần thiết khi mua hàng. Kích thước của bàn là đặc điểm đầu tiên cần xem xét, phải phù hợp với không gian của bạn, đồng ...

Cách để cuộc họp trở nên hiệu quả hơn

 Các cuộc họp ngày càng quan trọng, thời gian cho cá cuộc họp được trả bằng tiền của doanh nghiệp. Bạn có biết chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho các cuộc họp không? Một vài số liệu thống kê đã nói lên điều này. Điều này có vẽ đơn giản, tuy nhiên để có một cuộc họp hoàn hảo và hiệu quả đúng nghĩa cần có một kế hoạch cụ thể.  4 cách để làm tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn nên biết. Một sự thật phủ phàn là hầu hết các cuộc họp giữa quản lý và nhân viên thông thương hiệu quả không vượt quá 70%. Đây là một con số cho thấy sự mất hiệu quả về thời gian và ngân sách. Tôi đã nghiên cứu một vài vấn đề và đưa ra 4 câu chuyện hay 4 vấn đề bạn cần biết để giải quyết được hiệu quả của cuộc họp. 4 điều cần làm để tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn cần Tăng sự tham gia và hợp tác Khi được dẫn dắt tốt, các cuộc họp cung cấp cho mỗi người cơ hội tham gia và cung cấp đầu vào. Để thu hút mỗi cá nhân, những người hỗ trợ hiệu quả tập trung vào việc đặt câu hỏi và ...

4 cách để cải thiện văn hóa công sở doanh nghiệp

 Có vô số sự thật về tầm quan trọng của văn hóa công ty - nhiều đến nỗi ý tưởng về một nền văn hóa mạnh mẽ đã trở thành sáo rỗng. Chúng ta thường chỉ gật đầu và bước tiếp. Nhưng nó quan trọng. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đặt ý tưởng bằng xương bằng thịt để biến nó thành không chỉ là một câu nói hay? Làm thế nào các công ty có thể thể hiện mối liên hệ giữa văn hóa và điểm mấu chốt? 4 cách sau đây giúp cải thiện văn hoá công sở của công ty bạn một cách hữu ích. Cách để cải thiện văn hóa doanh nghiệp. Đầu tư vào các đặc quyền của nhân viên Các cơ sở của Google, Facebook và Netflix đều có điểm gì chung? Ngoài việc trở thành một số công ty lớn nhất trên web, họ đều đầu tư rất nhiều vào các đặc quyền của nhân viên. Google cung cấp các đặc quyền như lớp học thể dục giữa ngày và Facebook còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại chỗ. Nếu không có ngân sách cho những loại đặc quyền này, bạn có thể thử những thứ như giờ giải lao nhóm, bữa trưa...