Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nội thất đồng bộ cho phòng làm việc thêm sang trọng, độc đáo

Văn phòng làm việc cho lãnh đạo quản lý công ty đóng vai trò rất quan trọng, đây là người có nhiệm vụ điều hành trực tiếp các hoạt động trong công ty, vì vậy tạo ra không gian làm việc thoải mái, tiện nghi sẽ giúp lãnh đạo cảm thấy làm việc thoải mái và hứng khởi hơn trong công việc. Vậy làm sao để thiết kế văn phòng phù hợp?

Hãy cùng tìm hiểu những tư vấn thiết kế văn phòng làm việc do chính Nội thất Miền Bắc đúc rút qua nhiều dự án thi công nội thất văn phòng sau đây.

Thiết kế phòng lãnh đạo.


Nội thất phòng lãnh đạo

Thiết kế văn phòng Giám đốc góp phần không nhỏ vào việc thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty nói chung và lãnh đạo nói riêng, vì vậy nội thất cần được chọn lựa kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Bàn làm việc thường sử dụng là loại bàn hình chữ nhật có vân gỗ tự nhiên, kích thước rộng để đủ chỗ lưu trữ công văn, tài liệu, máy móc hỗ trợ làm việc như: máy tính, máy in, fax, điện thoại…

Ghế giám đốc nên được thiết kế có bánh xe xoay tự do, có thể nâng lên, hạ xuống tạo tư thế ngồi làm việc một cách thoải mái nhất.

Tủ tài liệu trong văn phòng cũng phải đảm bảo sắp xếp tài liệu thuận tiên, nên có nhiều ngăn khác nhau để phân chia tài liệu dễ dàng theo các công việc khác nhau.

Thiết kế văn phòng làm việc đồng bộ

Thiết kế văn phòng làm việc đồng bộ cho lãnh đạo thực chất là hướng đến các sản phẩm nội thất có thiết kế đơn giản, sang trọng. Các đồ vật như bàn, ghế, tủ, bàn tiếp khách không chỉ để phục vụ nhu cầu sử dụng của lãnh đạo mà còn có chức năng làm vật trang trí, các đồ nội thất bài trí hài hòa màu sắc sẽ tạo ra nét đẹp thẩm mỹ cho văn phòng.

Tuy nhiên, tính đồng bộ đôi khi cũng không cần phải tuân theo một cách hoàn toàn sẽ dễ gây ra nhàm chán, chúng ta cũng có thể sử dụng một số điểm nhấn như: tranh phong cảnh, chậu cây, lọ hoa… tạo sự tươi mới cho văn phòng làm việc.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hay các phòng ban khác như thiết kế phòng họp, phòng hội trường, khánh tiết…. Hãy liên hệ với Nội thất Miền Bắc để nhận được thông tin tư vấn thiết kế tốt nhất và báo giá cạnh tranh nhất mà rất ít nhà thầu nào có được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bàn họp văn phòng cho 20 người

Có một số điều quan trọng cần cân nhắc khi lập kế hoạch thiết kế phòng họp, để đảm bảo không gian này có đủ chức năng và chuyên nghiệp, trước tiên hãy tập trung vào bố cục. Cách mọi thứ được sắp xếp trong phòng như bàn họp văn phòng , ghế họp,... có thể có ảnh hưởng lớn đến giao diện của không gian. Giá bàn họp cho 20 người khoảng bao nhiêu? Hãy đảm bảo rằng căn phòng có bố cục đẹp, cung cấp nhiều không gian ngồi cũng như đủ không gian để đi bộ từ góc phòng này sang góc phòng khác. Sau khi đã tìm ra kiểu bố trí nào sẽ phù hợp nhất cho phòng họp. Bước tiếp theo là chọn đồ nội thất thiết thực, tiện dụng và phong cách. Được thiết kế để mang lại cả chức năng và sự sang trọng, bàn họp có thể trở thành tâm điểm lý tưởng của không gian. Xác định kiểu dáng bàn họp văn phòng phù hợp với không gian Để chọn bàn họp văn phòng thiết kế đẹp và hiện đại hãy chú ý đến một số đặc điểm cần thiết khi mua hàng. Kích thước của bàn là đặc điểm đầu tiên cần xem xét, phải phù hợp với không gian của bạn, đồng ...

Cách để cuộc họp trở nên hiệu quả hơn

 Các cuộc họp ngày càng quan trọng, thời gian cho cá cuộc họp được trả bằng tiền của doanh nghiệp. Bạn có biết chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho các cuộc họp không? Một vài số liệu thống kê đã nói lên điều này. Điều này có vẽ đơn giản, tuy nhiên để có một cuộc họp hoàn hảo và hiệu quả đúng nghĩa cần có một kế hoạch cụ thể.  4 cách để làm tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn nên biết. Một sự thật phủ phàn là hầu hết các cuộc họp giữa quản lý và nhân viên thông thương hiệu quả không vượt quá 70%. Đây là một con số cho thấy sự mất hiệu quả về thời gian và ngân sách. Tôi đã nghiên cứu một vài vấn đề và đưa ra 4 câu chuyện hay 4 vấn đề bạn cần biết để giải quyết được hiệu quả của cuộc họp. 4 điều cần làm để tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn cần Tăng sự tham gia và hợp tác Khi được dẫn dắt tốt, các cuộc họp cung cấp cho mỗi người cơ hội tham gia và cung cấp đầu vào. Để thu hút mỗi cá nhân, những người hỗ trợ hiệu quả tập trung vào việc đặt câu hỏi và ...

4 cách để cải thiện văn hóa công sở doanh nghiệp

 Có vô số sự thật về tầm quan trọng của văn hóa công ty - nhiều đến nỗi ý tưởng về một nền văn hóa mạnh mẽ đã trở thành sáo rỗng. Chúng ta thường chỉ gật đầu và bước tiếp. Nhưng nó quan trọng. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đặt ý tưởng bằng xương bằng thịt để biến nó thành không chỉ là một câu nói hay? Làm thế nào các công ty có thể thể hiện mối liên hệ giữa văn hóa và điểm mấu chốt? 4 cách sau đây giúp cải thiện văn hoá công sở của công ty bạn một cách hữu ích. Cách để cải thiện văn hóa doanh nghiệp. Đầu tư vào các đặc quyền của nhân viên Các cơ sở của Google, Facebook và Netflix đều có điểm gì chung? Ngoài việc trở thành một số công ty lớn nhất trên web, họ đều đầu tư rất nhiều vào các đặc quyền của nhân viên. Google cung cấp các đặc quyền như lớp học thể dục giữa ngày và Facebook còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại chỗ. Nếu không có ngân sách cho những loại đặc quyền này, bạn có thể thử những thứ như giờ giải lao nhóm, bữa trưa...