Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

4 cách để cải thiện văn hóa công sở doanh nghiệp

 Có vô số sự thật về tầm quan trọng của văn hóa công ty - nhiều đến nỗi ý tưởng về một nền văn hóa mạnh mẽ đã trở thành sáo rỗng. Chúng ta thường chỉ gật đầu và bước tiếp. Nhưng nó quan trọng. Vậy làm thế nào chúng ta có thể đặt ý tưởng bằng xương bằng thịt để biến nó thành không chỉ là một câu nói hay? Làm thế nào các công ty có thể thể hiện mối liên hệ giữa văn hóa và điểm mấu chốt? 4 cách sau đây giúp cải thiện văn hoá công sở của công ty bạn một cách hữu ích. Cách để cải thiện văn hóa doanh nghiệp. Đầu tư vào các đặc quyền của nhân viên Các cơ sở của Google, Facebook và Netflix đều có điểm gì chung? Ngoài việc trở thành một số công ty lớn nhất trên web, họ đều đầu tư rất nhiều vào các đặc quyền của nhân viên. Google cung cấp các đặc quyền như lớp học thể dục giữa ngày và Facebook còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại chỗ. Nếu không có ngân sách cho những loại đặc quyền này, bạn có thể thử những thứ như giờ giải lao nhóm, bữa trưa...

8 cách để mang lại trật tự cho không gian nhỏ của bạn

 Lên kế hoạch dọn dẹp sự lộn xộn và sắp xếp ngăn nắp với những ý tưởng lưu trữ hay ho cho không gian nhà nhỏ. Không gian nhà ở của bạn có kích thước khiêm tốn sẽ là nền tảng cho bạn trong việc tìm kiếm những giải pháp lưu trữ sáng tạo và tiện ích. Không gian hẹp thường không được tối ưu với tủ quần áo rộng rãi hoặc không gian phòng ăn thoáng đãng. Nếu bạn đang sở hữu không gian nhà ở nhỏ thì hãy tham khảo những mẹo giúp bạn giải quyết mọi thách thức về lưu trữ trong nhà với phong cách chuyên biệt, lưu lại ấn tượng cho không gian sống hay ho. Cách để mang lại trật tự cho không gian nhỏ. Gương nghiêng soi toàn thân Gương nghiêng soi toàn thân thường được đặt dựa vào góc tường, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc gắn hoặc treo nó. Loại gương này thường được làm bằng khung sắt tối giản, chắc chắn với mặt sau bằng gỗ công nghiệp. Nếu bạn muốn cố định chúng trên sàn nhà hoặc trên tường, nó sẽ thích ứng nhanh vì phần cứng của loại gương này dễ thích ứng. => Xem thêm:  ...

Cách để cuộc họp trở nên hiệu quả hơn

 Các cuộc họp ngày càng quan trọng, thời gian cho cá cuộc họp được trả bằng tiền của doanh nghiệp. Bạn có biết chúng ta dành bao nhiêu thời gian cho các cuộc họp không? Một vài số liệu thống kê đã nói lên điều này. Điều này có vẽ đơn giản, tuy nhiên để có một cuộc họp hoàn hảo và hiệu quả đúng nghĩa cần có một kế hoạch cụ thể.  4 cách để làm tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn nên biết. Một sự thật phủ phàn là hầu hết các cuộc họp giữa quản lý và nhân viên thông thương hiệu quả không vượt quá 70%. Đây là một con số cho thấy sự mất hiệu quả về thời gian và ngân sách. Tôi đã nghiên cứu một vài vấn đề và đưa ra 4 câu chuyện hay 4 vấn đề bạn cần biết để giải quyết được hiệu quả của cuộc họp. 4 điều cần làm để tăng hiệu quả cuộc họp mà bạn cần Tăng sự tham gia và hợp tác Khi được dẫn dắt tốt, các cuộc họp cung cấp cho mỗi người cơ hội tham gia và cung cấp đầu vào. Để thu hút mỗi cá nhân, những người hỗ trợ hiệu quả tập trung vào việc đặt câu hỏi và ...

Sức khoẻ văn phòng - chìa khoá dẫn đến thành công

 Một môi trường làm việc lành mạnh là chìa khóa dẫn đến sự hài lòng trong công việc nhưng hãy nhớ rằng “sức khỏe không phải là giải pháp“ phù hợp cho tất cả. Các sáng kiến ​​về sức khỏe quan trọng đối với một nhân viên có thể không quan trọng đối với nhân viên khác. Hành trình hướng tới một lối sống lành mạnh hơn của mỗi nhân viên là duy nhất và nó nên được đối xử như vậy. Sức khỏe văn phòng Chỗ ở hợp lý Người sử dụng lao động và người lao động phải hợp tác làm việc để xác định các biện pháp phù hợp tại nơi làm việc đối với những trường hợp khiếm khuyết về thể chất cũng như tinh thần. Từ việc thay đổi không gian làm việc vật lý và lịch trình cho đến việc sử dụng thông dịch viên hoặc thiết bị thích ứng với công nghệ. => Xem thêm: Xu hướng chọn bàn phòng họp Hòa Phát năm 2021 Cân bằng Công việc / Cuộc sống Giờ đây, chúng ta đang sống trong một thế giới mà công nghệ luôn sẵn có để giúp chúng ta kết nối với công việc suốt ngày đêm. Các lựa chọn công việc...

KTS tư vấn giải pháp chống thấm mùa mưa

 Mùa mưa bão đang đến gần, nhiều gia đình lo ngại tường nhà bị thấm vừa ảnh hưởng đến mỹ quan, vừa ẩm thấp khó chịu. Mời các bạn cùng lắng nghe những giải pháp được KTS Trần Anh Toàn - Công ty CP Kiến trúc Beta Việt chia sẻ. Xin chào KTS, xin anh cho biết nguyên nhân tường, trần của nhiều ngôi nhà bị thấm gây ẩm mốc vào mùa mưa? Tư vấn giải pháp chống thấm mùa mưa. Chào các bạn! Nói đến hiện tượng tường nhà bị thấm gây ẩm mốc thì đây là một trong những điều đáng lưu ý của các KTS khi tiến hành thiết kế, không những gây mất mỹ quan cho ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cho con người. Tôi xin liệt kê ra những nguyên nhân gây tường, trần nhà bị thấm: - Thấm nước từ trên mái xuống: Nguyên nhân phần lớn ở các vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, các góc tường, giáp lai tường nhà, rãnh nước trên sàn mái. Nước, hơi ẩm sẽ từ dưới qua các vết rạn nứt chân chim, nứt cổ trần, mao mạch rỗng của tường xuống bên dưới. - Thấm nước từ sàn nhà vệ sinh:  Cũng bắt ngu...

Phong thủy văn phòng và 11 điều nên biết

 Bài trí văn phòng theo đúng phong thủy sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích về tài vận. Dưới đây là những điều bạn nên biết khi bài trí phong thủy văn phòng. Phong thủy văn phòng và 11 điều cần biết. Nên dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho văn phòng. Cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Không nên đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp. Nền nhà văn phòng nên cao, nền quá thấp sẽ không đem lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió. Cầu thang nên tránh đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không tốt cho vận may và sức khỏe. Phía sau văn phòng nên là không gian tĩnh, sẽ không tốt nếu là hành lang và nhiều người đi lại ồn ào. Tốt nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường vững chắc. Văn phòng không có cửa sổ là điều đặc biệt xấu vì không khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề. Ánh sáng trong văn phòng ...

Những chú ý cần biết khi thiết kế nội thất phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng giám đốc luôn được các chuyên gia về nội thất văn phòng nhận định nó mang tầm ý nghĩa quan trọng bởi cảnh quan làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới người đứng đầu điều hành cả một công ty, doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo một số thông tin thiết kế hữu ích dưới đây nếu bạn đang đi tìm một giải pháp hợp lý cho thiết kế nội thất phòng giám đốc công ty mình. Các lưu ý cần có khi thiết kế nội thất phòng giám đốc. Lựa chọn phong cách thiết kế Xu hướng thiết kế chủ đạo hiện nay là kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên phải luôn đảm bảo thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng và hợp lý nhất, đặc biệt là phải hợp với sở thích và phong cách làm việc của nhà lãnh đạo và của cả doanh nghiệp. Thứ nhất, dựa vào tính cách và độ tuổi của vị giám đốc mà chúng ta có thể tính toán phương án thiết kế cho từng trường hợp. Những người trung tuổi trở lại đây thường yêu thích phong cách thiết kế hiện đại với không gian phóng khoáng, sự tiện dụng được đề...